•REVIEW• Maybelline the Rocket Volum Express Mascara (waterproof)

by - 8:40 SA

Lí do mình có em này rất tình cờ, mình thấy trên vid tổng hợp các sản phẩm yêu thích của một chị Youtuber Thailand, thấy chỉ có vẻ rất thích nhưng tiếng Thái mình cũng không hiểu gì =)) nên cũng k để ý lắm. Sau này mình lại thấy em nó được recommend trên 1 website khác, từ đó mình bắt đầu tìm hiểu và thấy được khá nhiều youtuber yêu thích. Bây giờ khi đã sở hữu nó thì mình không vội để có thể kết luận em nó là "PERFECT FORMULA FOR SUMMER" rồi.




Package
► Về bao bì, MTRV có packaging rất lạ so với những em mascara khác. Đuợc bảo quản phần thân và phần chổi riêng, khi vặn vào thì khớp giữa phần chổi và phần thân đều rất chắc chắn, 2 điều này đảm bảo cho mascara không bị không khí lọt vào, sẽ lâu khô hơn.  Hình dáng thì rất là "rocket" :)) đậm chất quả tên lửa với 2 đầu nhọn và phần thân giữa béo tròn, đuợc phủ một màu xanh biển muớt mắt. 

Pros

► Cực thích cái khỏan đầu chổi gồm nhiều sợi gai nhỏ, rất mềm nên mi rất tơi và đặc biệt là không bị vón cục đâu yêêêê 

► Khả năng water proof cực cực cực kì tốtt, mình apply em này tầm 11h trưa sau đó đi ăn uống và đi bơi (ngâm nuớc flo, dụi mắt tới tấp) thế mà tới 6h chiều oizoioi em nó vẫn còn nguyên chẳng biến đi đâu :)) 

► Thật sự rất đennn, làm đậm mi, dày mi hơn rất nhiều nhưng dài thì k dài lắm :)) đằng nào thì em í cũng đâu có sợi fiber lsao đòi hỏi đuợc =_= nhưng mà biết cách chải thì vẫn dài kha khá nhé :3

► Khả năng "hold the curl" của em nó thật sự rất đáng kinh ngạc :| mình đã sử dụng 1 vài mascara của hãng khác nhưng đa số mi đều thẳng tuột hoặc bị "tuột" curl rất nhanhh, thế mà em nó vẫn cong vút, sau khi đi bơi do mình dụi nhiều nên curl bị thấp xuống 1 tí nhưng cũng k đáng kể :))

► Với packaging mới lạ, formula tốt lâu trôi, đậm và dày mi thì 180k ~ 190k không là phải là cái giá quá đắt dù em nó có giá cao hơn những em khác thuộc dòng Maybelline. Rất hợp túi xiền =)) đặc biệt là với đứa đang suốt ngày mơ tuởng tới canonball hay lash king như mình =))

Cons
► Chữ màu hồng in trên thân nếu để trong bóp hay cầm nhiều thì dễ bị phai, hình như đó là đặc điểm chung của mĩ phầm drug store US :))

► Như đã nói ở trên, khả năng dài mi không bằng một số em thuộc dòng Maybelline khác (thật ra thì không trách đuợc, ghi rõ là volume còn gì =_=), nhưng ai bảo trong quảng cáo còn nói dài mi nữa =)) tui có quyền hi vọng chứ bộ :v

► Vì waterproof quá đỉnh nên lúc tẩy trang cũng hơi mỏi mệt =)) mình đã phải tốn rất nhiều thời gian cho buớc này :)) [thật ra thì cái này do mình, k phải do em nó, k trách đuợc =__= ]

Conclusion

► Với mình thì em nó là "công thức hòan hảo cho mùa hè", mùa đi biển, đi bơi, mùa nóng nực chảy 1 đống mồ hôi :)) v.v... 
Với bao bì bắt mắt, làm dày mi rất nhiều, giữ curl tốt và giá thành chấp nhận đuợc, lại còn CỰC KÌ lâu trôi thì mình nghĩ là em nó rất rất đáng tiền. rất đáng để thử đó ạ 



Giờ thì triển ngay 1 em thui nèoo :)))


You May Also Like

0 nhận xét