Review Peripera Peri's Ink #2 Get The Eye

by - 4:20 SA


Xin chàooo các cậu nhân một hôm khó ngủ tớ quyết định rì viu mà tớ ém đã lâu :)) đó là Peri's Ink ạ dòng son làm điên đảo bnhieu blogger không chỉ vì thiết kế quá độc đáo cutoe lạc lối mà còn vì khả năng lâu trôi cực khủng í ạ 😂😂😂 =)) 

Mình mua màu số 02, màu Get The Eye mà theo mình là màu dễ đánh nhất trong tất cả các màu hí hí =))

Packaging cực xinh phải không các cậu?  Nhưng mà mình cũng xin lưu ý luôn là cái màu vỏ ở ngoài chả liên quan gì tới màu son bên trong cả =)) theo mình thì chỉ có màu cam 03 và đỏ hồng 05 là khớp với màu son bên trong thôi ^^ còn 02 rõ ràng vỏ là hồng neon chói lọi cơ mà bên trong lại là màu hồng lai xíu cam có tí đỏ =)) nhẹ nhàng iu iu cực :)) 


Về màu son thì đây là màu son chấm hỏi nhất mình từng gặp :)) chả hiểu sao lúc oánh lên môi chỗ có tí cam, chỗ có tí hồng mà lâu lâu lại làm tí đỏ =)) nhưng có lẽ vì vậy nên mới làm mình mê mệt như này :))


Nhìn hình trên sẽ thấy là ở phần giữa giữa đường son bên trái í sẽ có màu cam cam, do mình chụp không rõ chứ thật ra phần giữa nó cam lắm, xong đuôi thì phớ phớt hồng còn phần đầu thì hơi đỏ ạ, kì cục chưa =)) nhưng tổng thể mình nhận đc khi tán ra sẽ là một màu hồng đỏ nhè nhẹ mà không bị dừ hay bị lúa quá ấy =))

Về độ lâu trôi thì phải nói là không có đối thủ (khi so với ti tỉ son tint khác) =)) em nó một mình một ngựa đốn ngã troái tim bao nhiêu chị em trong đó có cả mình =)) Mình mua em này ngay trước hôm đi chơi biển, ngày hsau mình oánh son xong là đi chơi cười nói uống nước ăn hải sản bét nhè luôn mà ẻm tuyệt nhiên không trôi :O nếu có thì là lúc đi mình đánh ra hồng thiên đỏ còn tới tối thì là hồng nhạt nhạt thôi, tới tối tẩy trang cũng khá dễ dàng luôn nên mình nghĩ khả năng lâu trôi khá là ổn đấy. Sang ngày hôm sau mình lỡ tay đánh son đậm quá =)) xong đi leo núi nên chả mang nước tẩy trang theo làm gì, thế là hì hục cả buổi mà em í tuyệt nhiệt không động đậy môi mình hôm đó sưng vù do cứ lấy tay cào cào í thật là dã man :(( 
Sau chuyến đi thì mình kết luận là chỉ nên. Dùng em này làm base lòng môi nhè nhẹ xong phủ son thường ở ngoài chứ nếu đánh em í xong thì môi bạn chắc đau lắm í vì tẩy trang không nổi đâu ạ bám kinh lắm :(( 

Tóm lại, với giá 135~160k thì đây là một em son đáng để mua lắm ạ vì giá thành rẻ nhá, xong packaging mê li =)) rồi chất son thì không chê vào đâu được ạ (có chê thì chắc tại em nó làm tẩy trang mệt quá =)) ) Worth buying ♥♥

You May Also Like

0 nhận xét