REVIEW FERFECT WHIP FOAM CỦA SHISEIDO

Đây là loại sữa rửa mặt mình chọn đại trong 1 tiệm quen, ko thèm xem review trước vì mình không quá quan tâm về srm cho lắm. Nhưng em ấy lại cho mình 1 kết quả rất tốt. Ảnh của em nó đây ạ

Về bao bì: màu xanh dương đậm với chữ màu trắng. Có nắp chắc chắn có thể đem đi xa tùy  thích.  
Về chất kem: chất kem đặc, màu trắng đục. Mình ko hiểu đc tiếng nhật, nhưng có cái hình minh họa in trên tuýp là em này sẽ cho những bọt li ti nhỏ hơn các loại khác, nhằm len lõi vào da mặt giúp làm sạch da hơn! Và mình công nhận điều này, chăm chỉ tạo bọt trên tay bạn sẽ thấy em nó ra nhiều hơn hẳn những loại srm thông thường. 

Công dụng: shisedo là 1 hãng có tiếng tăm xưa giờ vì sp của họ rất ok con dê. Em perfect whip foam này cũng ko ngoại lệ. Dùng xong cảm nhận da mặt rất sạch, thông thoáng. Ko bị quá căng da như các loại srm khác. Da ko bị rát hay khô. Rất ổn đối với da mình.
Và tất nhiên trc khi tìm đc loại srm nào tốt hơn thì mình vẫn mua lại em này ♡♡♡

You May Also Like

0 nhận xét