•REVIEW• lipbalm Blistex Raspberry Lemonade Blast (SPF 15)

by - 8:35 SA

Blistex là một trong những nhãn hiệu chăm sóc môi khá nổi tiếng. Cùng với Carmex, Chapstick v.v.. , hãng thuộc dòng drugstore US nên có giá khá rẻ, tầm 1$~4$ cho một sản phẩm. Thích mê Blistex từ lâu vì em í được rate cao ngất ngưởng, lại đa dạng nên mình đã sớm đón một em về nhà để rì viu rồi đây :))



Package
► Theo mình thì đây là packaging hút mắt nhất của Blistex, rất tươi mát. Phần hộp đẹp gây ngất :)) phần thân lại khá bình thuờng như bao cây lipbalm khác, chẳng có gì để nói T_T
► Phần thông tin phía sau hộp đuợc in rất chi tiết, đầy đủ và rõ ràng. Đúng kiểu son từ drugstore, như thuốc :))



Pros
► Mùi hương của em í rất tuyệt vờiiii 
Tuyệt vời đến nỗi mình phải đẩy chống nắng xuống thứ 2 để mà khen đây này :)) Mùi thơm đúng nghĩa chánh và dâu dại, rất thơm đến nỗi gặp ai cũng phải đưa cho ngửi thử để huởng thụ cái sự thơm tho của em nó =))

► Khả năng chống nắng đúng như mong đợi. Vì môi mình khi đi giữa trời nắng chang chang (đã bịt khẩu trang) thì vẫn bị ánh nắng mặt trời hãm hại :(( môi bắt đầu sưng, cứng và tím dần lại, rất lâu mới khỏi T_T vì vậy lipbalm chống nắng là 1 điều k thể thiếu, em nó làm rất rất tốt khỏan này luôn. 

► Khả năng duỡng ẩm ở mức trung bình khá, đối với mình thì không quá tệ nhưng cũng chưa phải là lipbalm tốt nhất mà mình có. Dù sao thành giá thành rẻ cũng là điểm + cho em nó ròaiii.


Cons
► Vỏ son xấu tệ :( biết rằng với giá thành rẻ thì k thể đòi hỏi gì thêm, nhưng ít ra màu sắc cũng phải hài hòa một tí chứ T_T, màu vỏ và nhãn son hòan tòan không liên quan đến nhau, vỏ hộp đẹp bao nhiêu thì vỏ son đúng là thất vọng lớn :(

► Son hơi bở, có thể do son mềm, nhưng không được mượt mà mịn màng lắm mà hơi bột. Nếu môi k đuợc tẩy da chết kĩ càng thì lộ rõ tróc vảy đấy nhé. Ngòai ra thì em nó cũng rất nhanh hết vì kết cấu mềm (so với một số lipbalm mình có).




Tips
► Tuơng tự như kem chống nắng, nên apply em nó 15 phút truớc khi ra ngòai để môi đuợc bảo vệ trọn vẹn nhất nhee.
► Cứ sau mỗi 2 tiếng thì cần phải apply lại nhé, với bất kỳ lọai lipbalm ban ngày nào cũng vậy. Vì lipbalm rất mềm nên sau 2 tiếng thì cũng trôi kha khá rồi đấy, sẽ không bảo vệ môi đuợc đâu :(
► Tẩy da chết môi đều đặn để tô son thật đẹp, môi không bị bợt và loang lỗ màu nhaa.


Conclusion
► Nhiều ưu điểm thì cũng nhiều khuyết điểm. Tuy nhiên, giá thành rẻ có thể bù đắp lại hết :)) sử dụng lipbalm có mang lại hiệu quả hay không là do mình nên m.nguời nhớ follow 3 tips trên kia nhaaa. Với mình thì Blistex Raspberry Lemonade Blast là một lọai lipbalm tốt, giá thành rẻ, hiệu quả đúng như hứa hẹn (chống nắng tốt, duỡng môi khá ổn). Em nó sẽ là must-have item của mình trong hè này, chắc chắn. 

Cuối cùng, cảm ơn các bạn đã đọc tới tận đây, hẹn gặp mọi nguời trong post sau nhoaaa 

You May Also Like

0 nhận xét