REVIEW HERB DAY CLEANSING CREAM ~ Tẩy trang dạng cream của THE FACE SHOP

Hôm nay mình xin review em tẩy trang herb day cleansing cream đang đc bán nhan nhãn tại các shop với mức giá siêu rẻ 80-150k tùy nơi nha!



Về bao bì: thấy nó đúng với phong cách của the face shop ạ. Đơn giản và hơi rẻ tiền, mà nó rẻ thật :)) Cũng xem như tạm ổn nếu ko quan tâm quá về thiết kế hộp.
Về chất kem: màu trắng đục. Có những hạt màu xanh nhỏ li ti.Mình mua mùi green tea, mùi thơm nhẹ, nói chung ko có chi đặc biệt.
Về thành phần: ko biết rõ về vụ này nên cho qua. Với lại toàn tiếng hàn 😧😧😧 Nhưng với cái giá đó thì cũng ko hi vọng nhiều. Có ai hiểu ý của em hônggg 😁
Về cảm nhận đầu tiên: ổn, ko hối hận khi đã mmua. Khá tốt so với cái giá của nó.


Trong hình có đầy đủ son, kem nền, kẻ mắt, che khuyết điểm. Toàn loại lâu trôi số 1. Mình cho 1 lượng vừa đủ ra tay rồi xoa xoa xoa. Tuy nhiên phải xoa mạnh tay 1 chút, một chút thôi nha thì tất tần tật đều bay sạch (chỉ còn lại mờ mờ em son xăm My lip tint pack).
Lưu ý: Tay là như thế nhưng trên mặt có nhiều đường ray đường hẻm lại khác ạ! Nên mình chỉ khuyến khích dùng cho tẩy trang phần nền thôi nha! Phần mắt và môi nhạy cảm nên được dùng loại chuyên dụng thì thích hợp hơn!




Kết: Đây là 1 em tẩy trang có giá phải chăng, làm ăn ổn định! Dễ tìm dễ mua. Thích hợp cho các bạn học sinh, sinh viên như mình.

You May Also Like

1 nhận xét

  1. Cho mình hỏi xíu làm sao để tạo được giao diện này cho blogspot vậy ạ?

    Trả lờiXóa