REVIEW TheFaceShop Concealer Duo Viel ~ Che khuyết điểm 2 đầu của TheFace Shop

by - 1:22 CH



Quàoo TheFaceShop có lẽ không còn xa lạ với m.người nữa rồi ha. Một trong những hãng mĩ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, thuộc tập doàn LG (nghĩa là chung team với Ohui cao cấp siêu đỉnh). 





Em Duo Viel Concealer này là bản cải tiến từ em cũ của hãng. Với thiết kế đặc biệt 1 đầu là ckđ dạng thỏi và 1 đầu là dạng kem, điều này mang đến sự tiện dụng cho sphẩm. Ngoài ra phần thân bóng kim loại lên nhìn rất đẹp, rất không-bị-rẻ-tiền-quá như 1 số sp của TFS :))


(thông tin trên vỏ hộp)

Màu mình chọn là màu: V201 cũng khá là tiệp da mình. Ưu điểm mà mình thích ở em ckđ này là kết cấu đặc, nên độ che phủ cao, đặc biệt hợp với các loại sẹo, mụn, vết thâm đen, v.v.. nói chung là những vùng có dồ lồi lõm cao, vì em í sẽ bám lâu hơn dạng kem. Chất kem thực sự có hơi bết, kiểu cũng dày, che phủ cũng okay, nhưng mà cứ bị kiểu.. tàm tạm k quá tốt cũng chẳng phải quá tệ ấy =)) (bạn nào muốn dùng ckđ dạng sáp thì highly recommend skinfood easy stick concealer, chất cứng hơn, bám lâu hơn, không bị bết ntn đâu ạ, che mụn cực okay)


 Đầu này mà dùng để che vầng thâm thì thôi rồi, nếp nhăn cứ mắt cứ phải gọi là hiện rõ mồn một luôn ấy =)) (cá nhân mình nghĩ vùng quầng thêm thì nên dòng ckđ dạng lỏng, nhưng mình vẫn muốn test thử xem chất ckđ sáp như này mà lên mắt thì ntn, kết quả thì.. thôi dùng dạng lỏng vẫn tốt hơn =)) )


(đầu dạng thỏi - cover stick)

Về vấn đề bí da thì cá nhân mình nghĩ là do cách apply của mỗi người Với những ai nhiều khuyết điểm, tips của mình là không nên apply liên tục dặm thật nhiều ckđ lên mặt ( chỉ tổ cakey với nặng mặt =_= ) nên apply nhiều lớp mỏng lên, lúc apply cũng k nên quẹt qua lại nên dùng tay hoặc bông phấn dặm đều, như vậy việc ckđ vừa mang lại hiệu quả lại còn tiết kiệm hơn cứ quẹt đi quẹt lại chả đc =_=




Một điều nữa là tips trên phù hợp với ckđ dạng liquid hơn nhé. Với dạng thỏi của em này thì mình nghĩ hợp để làm lót môi hơn đặc biệt là cho những ai có viền môi thâm. Lí do đầu tiên là vì shape y chang thỏi son thông thường :))) lí do tiếp theo là vì em í hơi cakey một tẹo nên oánh lên môi sẽ dễ tán hơn là lên khuyết điểm ( vì kđiểm như sẹo, mụn thì hay có nhiều da chết, dùng dạng thỏi này hay bị đọng lại, lộ liễu lắm í T_T )




Cả là em THEFACESHOP DUAL VIEL CONCEALER này hợp với những người da nhiều khuyết điểm, da khô thì nên dưỡng ẩm trc khi dùng nhé vì k khéo 1 chút thôi là khả năng cakey cao ngút trời nhé =)) . giá cả ở mức chấp nhận được 170k~200k. Tuy nhiên đầu dạng thỏi thì flop hơn một chút =)) tầm này mình nghĩ có Nyx concealer giá rẻ hơn ~110k mà độ che phủ chỉ mỏng hơn một chút.



Nói dông nói dài cuối cùng cũng đi đến kết luận :)) đẹp nhưng chất lượng không có gì nổi trội TT_TT
Mua lại? có thể

You May Also Like

5 nhận xét

  1. Bạn ơi. Tfs là của LG nhé, cùng bố với ohui nhé. Còn Laneige là của pacific amore

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Uiii mình có chút nhầm lẫn và đã sửa lại, cám ơn bạn nha ^^

      Xóa
  2. z la nen mua hay ko đây -.- mặt mik nhìu mụn vs thâm á nen dag chọn cai nao chất 1 chút huhu

    Trả lờiXóa
  3. z la nen mua hay ko đây -.- mặt mik nhìu mụn vs thâm á nen dag chọn cai nao chất 1 chút huhu

    Trả lờiXóa
  4. Son nyx pashopvn uy tín, số một hiện nay về chất lượng

    Trả lờiXóa