REVIEW Innisfree Smart Makeup Blender (Long Lasting)

by - 5:18 SA

Innisfree Smart Makeup Blender - Long Lasting version

Innisfree vốn là một hãng có rất nhiều sản phẩm nổi tiếng cùng thành phần khá tự nhiên như phấn phủ no se-bum, skinny mascara, cushion hay son... Nhưng sản phẩm mình sắp review sau này có thể nói là không có gì nổi bật lắm:))

Hạn sử dụng: 18 tháng kể từ ngày sản xuất

- Vì muốn thử nhiều sản phẩm khác lạ nên mình đã chọn em này dù lúc đấy không có nhiều review, chỉ có quảng cáo từ nhà sản xuất. Em ấy đuợc giới thiệu với công dụng là để mix với foundation (các lọai kem nền dạng đặc, khó tán thì mix em nào vào sẽ làm long kem nền ra) đồng thời giúp lớp nền lâu trôi hơn.


Packaging: Đơn giản - gọn nhẹ rất đúng với tiêu chí của hãng. type là dạng nhựa dẻo nhám, sờ lên rất muớt tay, tuy nhiên dạng nhám thì khi để trong bóp chung với các lọai mĩ phẩm khác sẽ dễ bị dơ hơn nhiều nha. Hơn nữa là em này siêu nhỏ í :(( bé tí tẹo khác với hình quảng cáo chụp zoom in nhiều nhen nên đừng để bị đánh lừa. Vì vậy nên ~180k cho 15ml mình thấy hơi đắt một chút.


Đầu tube nhỏ và nhọn nên khá sạch sẽ, dễ điều khiển luợng kem muốn lấy
- Chất kem khá mềm, không quá đặc, mỏng nhẹ và có màu trắng đục như sữa, khi tán ra thì tan hoàn toàn vào da, để lại 1 lớp da có độ glow rất rất nhỏ thôi, gần như không thấy luôn. Thật ra em ấy cũng không phải quá tệ, nhưng mình thấy như kiểu "vô thưởng vô phạt" ấy vì tác dụng thật sự không có gì nổi bật cả. Hiển nhiên đã có primer vừa làm base vừa giữ lớp nền lâu trôi luôn rồi, nếu foundation mà dày quá thì có để dùng 1 ít lotion để mix chung, ít ra thì đỡ tốn kém hơn dùng em này mà tác dụng có thể tuơng đuơng ấy :))


Chỉ cần lấy 1 luợng nhỏ bằng hạt đậu là đủ
Sau khi tán ra : trong, glowy nhẹ, thấm nhanh


• Pros:

Bao bì gọn nhẹ, dễ mang đi
Mùi dễ chịu (so với mình)
Chất kem nhẹ, thấm nhanh
Dễ hòa vào foundation mà không làm thay đổi kết cấu kem nhiều
• Cons:
Khả năng long lasting không mấy ấn tuợng
Khá "thừa" trong các buớc trang điểm
Hơi đắt so với chất luợng em ấy mang lại
• Recommend: 
- Với những ai muốn các bước trang điểm thật hoàn hảo hoặc chưa hài lòng với foundation của mình, đây có thể là một gợi ý mới lạ.
- Với những ai muốn tối giản lớp trang điềm thì Nope. Mình khuyên các bạn mua primer hay các lọai base kiềm dầu thì tốt hơn.

  

♥ Hi there, những nhận xét của mình cùng hình ảnh đều là do mình tự dùng và tự chụp, tất cả đều dựa trên ý kiến cá nhân của mình nha ^^

You May Also Like

0 nhận xét